Cặp nhiệt độ điện tử đo tai, đo trán, đo nách phân phối bởi Monday.vn cam kết hàng chính hãng, chất lượng với giá rẻ nhất. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai là nhiệt ẩm kế an toàn, tiện lợi với độ chính xác cao được sử dụn rất nhiều để chăm sóc sức khỏe gia đình, nhất là dùng cho bé yêu.

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Bí quyết chọn lựa máy nhiệt kế phù hợp với bé yêu

Không có nhận xét nào :
Máy đo lượng đường trong máu, nhiệt kế điện tử hay máy đo đường huyết cá nhân giờ đây đã trở thành người bạn đồng hành của mỗi gia đình nhờ những ưu điểm vượt trội như tiện dụng, hiệu quả. Bạn không còn phải mất công sức và tốn tiền bạc để đi kiểm tra các chỉ số sức khỏe ở các trung tâm y tế hay các bệnh viện. Mà thay vào đó với những thiết bị y tế này bạn chỉ cần ngồi nhà và thao tác kiểm tra.

Nhiệt kế điện tử

Cặp nhiệt độ điện tử đo tai ngày nay được sử dụng rộng rãi với ưu điểm an toàn, kết quả đo nhanh, chuẩn. Đây cũng là loại nhiệt kế được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để đo thân nhiệt cho trẻ, bởi đặc tính đo nhanh chóng trong khi trẻ con thì hay hiếu động, không chịu ngồi im, thời gian đo càng lâu khiến bé càng khó chịu tác động đến kế quả đo. Các loại nhiệt kế điện tử hầu hết đều cho kết quả đo rất nhanh chóng sau 60 giây, ngoại trừ một vài nhiệt ẩm kế điện tử cảm ứng cho kết quả rất nhanh chirtrong vòng 10 giây.  

Nhiệt kế thủy ngân

Nhiệt kế thủy ngân là loại nhiệt kế lâu đời nhất khá thông dụng đối với mọi người. Đây cũng là loại nhiệt kế cho độ chính xác cao, tuy nhiên thời gian chờ hơi lâu và không mấy an toàn cho sức khỏe nếu chẳng may làm vỡ cột thủy ngân. Dùng để đo thân nhiệt ở những vị trí sau:
Đo nhiệt độ ở nách:
Đo nhiệt độ ở miệng: Bảo bé há miệng, đặt đầu nhiệt kế vào bên trong miệng, dưới lưỡi. Sau đó cho bé ngậm miệng lại trong vòng 3 phút, sau đó lấy ra đọc kết quả. Ở cách đo này nếu nhiệt độ đọc được trên 38oC thì là sốt.
Đo nhiệt độ hậu môn: các đo này dùng cho trẻ em hoặc người già khi không đo được kết quả ở đường miệng. Bôi trơn đầu nhiệt kế, sau đó đặt sâu vào bên trong hậu môn khoảng 2,5 đến 3,5cm. Sau 3 phút lấy ra và đọc kết quả.

Nhiệt kế hồng ngoại

Nhiệt kế hồng ngoại thường dùng để đo nhiệt độ ở lỗ tai hoặc vùng trán. Cách đo này với trẻ là nhanh nhất, chỉ mất không quá 3 giây, rất tiện lợi, dễ đo.
Cách đo bằng nhiệt kế đo tai: đặt đầu nhiệt kế tai hướng vào trong lỗ tai của trẻ rồi ấn nút sau 1 giây kết quả sẽ trả về màn hình nhiệt kế. 
Cách đo bằng nhiệt kế đo trán: chỉ cần đặt đầu nhiệt kế vào vùng giữa trán khoảng 2-3cm, di chuyển nhiệt kế chậm chậm từ giữa trán đến vùng thái dương để dò tìm nhiệt độ, rất nhanh và đơn giản chỉ sau 3 giây bạn đã nhận được ngay kết quả. 



Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét