Cặp nhiệt độ điện tử đo tai, đo trán, đo nách phân phối bởi Monday.vn cam kết hàng chính hãng, chất lượng với giá rẻ nhất. Cặp nhiệt độ điện tử đo tai là nhiệt ẩm kế an toàn, tiện lợi với độ chính xác cao được sử dụn rất nhiều để chăm sóc sức khỏe gia đình, nhất là dùng cho bé yêu.

Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Nhiệt ẩm kế điện tử thiết bị y tế đồng hành của mỗi gia đình

Không có nhận xét nào :
Nhiệt kế điện tử một sản phẩm thiết bị y tế gia đình với kiểu dáng nhỏ gọn tính năng đo nhanh nhạy, chính xác với thao tác dễ sử dụng, do đó bất kỳ ai cũng có thể tiến hành đo được mà không cần đến sự hướng dẫn chỉ bảo của bác sĩ. Mỗi gia đình nên trang bị 1 chiếc nhiệt kế điện tử này phòng khi ốm đau bệnh tật, đặc biệt là những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc người mắc bệnh. 


Trước khi đo

- Vệ sinh sạch sẽ đầu dò cảm biến với cồn etylic hoặc sử dụng tăm bông.
- Kiểm tra đầu bọc cặp nhiệt độ điện tử đo tai cho trẻ có bị rách hay bẩn không để thay cái mới, tránh làm ảnh hưởng tới kết quả đo.
- Nghỉ ngơi 10-15 phút để cơ thể ổn định nhiệt độ nếu có vận động mạnh, ăn uống, tắm rửa.
- Là thiết bị có độ nhạy và độ chính xác cao, bạn nên để nhiệt kế ở nhiệt độ phòng (16-40oC) khoảng 30 phút để ổn định nhiệt kế nếu như bạn vừa mới đột ngột chuyển đổi nhiệt độ từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại.
- Không tiến hành đo thân nhiệt khi nhiệt độ môi trường đo và độ ẩm ngoài giới hạn đo hoặc khi máy đo lượng mỡ cơ thể làm việc không ổn định, màn hình hiển thị lỗi.

Trong khi đo

Với mỗi vị trí khác nhau sẽ có phương pháp đo khác nhau và vì thế nhiệt độ đo được tại mỗi vị trí này cũng có sự chênh lệch. Như vậy là hoàn toàn bình thường. Bạn hãy tham khảo tiếp sự chênh lệch ở phần dưới bài viết.
Những chiếc nhiệt kế điện tử đo tai được bầy thiết bị y tế có tốc độ xử lý cao chỉ với 1 giây đã có thể báo kết quả đo chính xác cho người dùng, rất hữu dụng và tiện ích với những gia đình có con nhỏ, hay trong các trường hợp khẩn cấp. Mặt khác nhiệt kế điện tử đo tai còn đem lại cảm giác thoải mái, tự nhiên khi sử dụng do đó hoàn toàn yên tâm khi dùng để đo cho các thành viên trong gia đình bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua cho mình một chiếc nhiệt kế điện tử nhé, để mua được sản phẩm tốt nhất, chính hãng, an toàn, tiện lợi khi sử dụng.

Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét